Tin tức & Sự kiện

Thông báo về việc hướng dẫn đề xuất đề tài khoa học và công nghệ cấp bộ năm 2024

Kính gửi:  Trưởng các đơn vị trực thuộc Trường
                  Các nhà khoa học trong toàn Trường
 
Theo tinh thần công văn số 823/BGĐT-KHCNMT, ngày 02/3/2023 của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo về việc hướng dẫn đề xuất đề tài nghiên cứu khoa học về giáo dục cấp bộ thực hiện năm 2024.
Nhà trường thông báo và công văn trên đến các đơn vị và cá nhân trong Trường biết để đề xuất tham gia tuyển chọn (Công văn và mẫu đề xuất được gửi kèm theo văn bản này). Để việc đề xuất có kết quả tốt, các đơn vị và cá nhân đăng ký dề xuất cần lưu ý:
1. Yêu cầu về nội dung xây dựng đề xuất nghiên cứu
- Đáp ứng các yêu cầu chung đối với đề xuất cấp bộ.
- Đề xuất sản phẩm rõ ràng, có giá trị khoa học và khả năng ứng dụng trong thực tế giáo dục Việt Nam, khuyến khích các sản phẩm là sách và công bố kết quả nghiên cứu trên các tạp chí khoa học uy tín trong nước và quốc tế.
- Thuộc lĩnh vực khoa học giáo dục.
- Đề xuất theo Mẫu 1 phụ lục Thông tư 11/2016/TT-BGDĐT ngày 11/4/2016.
Chú ý: Đối với đề tài cấp bộ năm 2024 về khoa học giáo dục, Bộ Giáo dục&Đào tạo sẽ ưu tiên đầu tư kinh phí (dự kiến 400 triệu đồng/đề tài) nhằm giải quyết những vấn đề trọng tâm, khắc phục những bất cập trong thực tiễn phát triển giáo dục Việt Nam.
2. Quy trình tổng hợp đề xuất
Bước 1: Nhà khoa học đề xuất, thực hiện theo Phụ lục 1: Quy trình – Văn bản pháp lý Đề tài cấp Bộ tại Quyết định số 1796/QĐ-ĐHKTQD ngày 15/10/2021 V/v ban hành QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CỦA TRƯỜNG ĐHKTQD.
Link tại website Phòng QLKH: https://khoahoc.neu.edu.vn, Mục Thông báo: https://khoahoc.neu.edu.vn/vi/thong-bao-3629/quyet-dinh-so-1796-qd-dhktqd-ban-hanh-quy-che-hoat-dong-khoa-hoc-va-cong-nghe-cua-truong-dhktqd
Mẫu đề xuất đề tài thực hiện theo hướng dẫn tại Thông số 11/TT-BGDĐT ngày 11/4/2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Mẫu 1. Đề xuất đề tài khoa học và công nghệ cấp Bộ). Mẫu được gửi kèm theo Thông báo này.
Bước 2: Trưởng các đơn vị tập hợp Danh mục và các phiếu đề xuất đề tài cấp Bộ của đơn vị mình theo mẫu và gửi 01 bản cứng (có đầy đủ chữ ký của cá nhân đề xuất và xác nhận của trưởng đơn vị) về Phòng Quản lý Khoa học, Phòng 601, Nhà A1; và bản mềm qua email: hungnd@neu.edu.vn, trước 15h00 ngày 17/03/2023. Quá thời hạn trên, đơn vị nào không gửi Danh mục và các phiếu đề xuất coi như không có nhu cầu.
Bước 3: Phòng Quản lý Khoa học tổng hợp đề xuất của các đơn vị trong Trường, thành lập Hội đồng tư vấn xét chọn, trình Hiệu trưởng phê duyệt và gửi Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Thông tin chi tiết xin liên hệ: TS. Nguyễn Đình Hưng, Chuyên viên Phòng Quản lý Khoa học, Phòng 601, Nhà A1; điện thoại 0906106363; email: hungnd@neu.edu.vn.
Trân trọng cảm ơn./.

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?