Tin tức & Sự kiện

Đêm Chung khảo Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện Viện Kế toán – Kiểm toán SAA’s ICON 2019

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện - SAA’s ICON 2019 lần đầu tiên được tổ chức bởi Viện Kế toán - Kiểm toán trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Tiếp nối những thành công của chương trình THE FACE OF SAA 2018, SAA’s ICON trở lại với sự lột xác hoàn toàn mới. Chương trình hứa hẹn sẽ là một sân chơi chuyên nghiệp, bùng nổ; là nơi để các bạn khẳng định dấu ấn và thể hiện tài năng; là cơ hội để cháy lên cùng ngọn lửa đam mê trong chính con người bạn.
 

Sau hơn 1 tháng diễn ra và trải qua 2 vòng thi, vào ngày 28/03/2019 tại hội trường B2 – Tòa nhà A2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đêm Chung khảo Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện SAA’s ICON đã diễn ra thành công với sự hưởng ứng đông đảo của hơn 600 bạn sinh viên.
 



 
Đến với đêm diễn, về phía Đoàn trường, chương trình rất vinh dự với sự có mặt của ThS. Nguyễn Nhất Linh – Bí thư Đoàn trường, ThS Nguyễn Phương Linh - Phó Bí thư Đoàn trường đồng thời là Trưởng BTC Cuộc thi SAA’s ICON 2019 và ThS. Nguyễn Quang Điều – Phó Bí thư Đoàn trường với tư cách là thành viên Ban giám khảo.
 
Về phía các nhà tài trợ có sự hiện diện của Anh Nguyễn Hoàng Duy – Giám đốc Công ty KLE Mentoring Program, Chị Vũ Lệ Hường – Đại diện Viện Kế toán Công chứng Vương quốc Anh và Xứ Wales (ICAEW) cùng nhà tài trợ trang phục dạ hội ElevenS, nhà tài trợ trang điểm Junhee Makeup. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng chương trình trong quãng thời gian vừa qua.
 
Về phía Viện Kế toán – Kiểm có sự hiện diện của TS Đinh Thế Hùng – Phó Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán; TS. Nguyễn Thị Mai Anh – Chủ tịch Công đoàn Viện Kế toán – Kiểm toán và ThS Lê Quỳnh Liên với vai trò là thành phần Ban giám khảo, TS. Trần Trung Tuấn – Trưởng Bộ môn Hệ thống Thông tin Kế toán cùng đông đảo các bạn sinh viên đã đến cổ vũ cho TOP9 thí sinh Chung cuộc của chương trình.
 
TS Đinh Thế Hùng – Phó Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán phát biểu tại chương trình
 
ThS Nguyễn Nhất Linh – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại chương trình
 
TS Đinh Thế Hùng và ThS Nguyễn Phương Linh trao hoa và giấy chứng nhận cho các nhà tài trợ
 
Tại đêm Chung khảo, Anh Nguyễn Hoàng Duy - Giám đốc Công ty KLE Mentoring Program đã trao tặng 8 suất học bổng với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng dành cho 8 bạn sinh viên năm 2, năm 3 Viện Kế toán – Kiểm toán có kết quả học tập tốt nhất năm 2017 – 2018.
 

 
Trải qua 2 vòng thi trước đó: vòng hồ sơ và vòng sơ khảo, chương trình đã chọn được 9 gương mặt sinh viên xuất sắc nhất tham gia vào vòng Chung khảo Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện SAA’s ICON 2019.
 
Hình ảnh 9 thí sinh xuất sắc trong trang phục áo dài tại đêm Chung kết
 
Mở đầu cho đêm Chung khảo là phần thi Tài năng. Với thời gian hơn 2 tuần chuẩn bị và tập luyện, các thi sinh đã đem đến cho chương trình những tiết mục dự thi được chăm chút kỹ lưỡng với sự đầu tư cả về hình ảnh lẫn chất lượng tiết mục. Top 9 thí sinh cùng đưa Ban giảm khảo và khán giả qua đủ mọi cảm xúc khi thể hiện những tiết mục vô cùng tài năng, lôi cuốn và bùng nổ.

















 
Phần thi tiếp theo của đêm Chung khảo là phần thi trình diễn trang phục dạ hội. Các thí sinh được lựa chọn những bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng đến từ nhà tài trợ Thương hiệu váy cưới dạ hội ElevenS.
 







 
Trải qua 2 phần thi Tài năng và Trang phục dạ hội, Ban giám khảo đã cân nhắc rất kỹ lưỡng và chọn ra top 5 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào phần thi cuối cùng: Phần thi Hùng biện. Top 5 gương mặt xứng đáng đó là: Trần Linh Chi, Nguyễn Tùng Lâm, Ngô Văn Đức, Đỗ Phương Hà và Cù Thị Trà. Phần thi Hùng biện sẽ là phần thi căng thẳng nhất khi mỗi thí sinh phải giải quyết một vấn đề xã hội mà BTC đưa ra trong khoảng thời gian ngắn. Đây cũng là phần thi thể hiện kiến thức hiểu biết về nhiều lĩnh vực của các thí sinh và là phần thi có yếu tố quyết định ngôi vị Quán quân của chương trình.
 










 
Và cuối cùng, đêm Chung kết Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện Viện Kế toán – Kiểm toán đã chính thức khép lại. Thí sinh mang số báo danh 010 – Nguyễn Tùng Lâm – Chi đoàn Kế toán CFAB2 đã chinh phục Ban giám khảo, xuất sắc vượt qua 8 thí sinh và trở thành Quán quân Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện năm 2019. Ngoài ra, BTC cũng đã trao Giải Á Quân, Giải Ba, 2 Giải Khuyễn khích  cùng 5 giải phụ giành cho Top 9 gương mặt sáng giá nhất.
 
TS Đinh Thế Hùng – Phó Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán và ThS Nguyễn Phương Linh – Trưởng BTC trao giải Quán quân cho thí sinh Nguyễn Tùng Lâm
 
ThS Nguyễn Quang Điều – Phó Bí thư Đoàn trường và Anh Nguyễn Hoàng Duy trao giải Á quân cho thí sinh Cù Thị Trà
 
Anh Ngô Tuấn Sơn – Chủ tịch Hội sinh viên trường và Anh Trần Minh Quang – Phó Bí thư LCĐ Viện Kế toán – Kiểm toán trao Giải Ba cho thí sinh Trần Linh Chi
 
TS Nguyễn Thị Mai Anh – Chủ tịch Công đoàn Viện Kế toán – Kiểm toán và Chị Vũ Lệ Hường trao Giải Khuyến khích cho 2 thí sinh Đỗ Phương Hà và Nguyễn Thị Vân Anh
 
ThS Trần Quang Chung cùng Nhà tài trợ trang phục ElevenS  trao Giải Ấn tượng cho thí sinh Ngô Văn Đức
 
ThS Nguyễn Quang Điều trao Giải Tài năng cho thí sinh Nguyễn Việt Hùng
 
Anh Nguyễn Hoàng Duy trao Giải Gương mặt Nam triển vọng cho thí sinh Đồng Xuân Dũng
 
TS Nguyễn Thị Mai Anh trao Giải Gương mặt Nữ triển vọng cho thí sinh Trần Thùy Anh
 
ThS Lê Quỳnh Liên trao Giải Thí sinh được yêu thích nhất cho thí sinh Cù Thị Trà
 
Trong đêm Chung khảo Cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện SAA’s ICON 2019, bên cạnh tài năng của các thí sinh, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn đến từ Quán quân The Face of SAA 2018 và Đội văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
 
Bạn Huyền My – Quán quân nữ The Face of SAA 2018
 



Các tiết mục đến từ Đội văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân
 
Vậy là Cuộc thi SAA’s ICON 2019 – Tìm kiếm gương mặt đại diện Viện Kế toán – Kiểm toán năm 2019 đã kết thúc tốt đẹp, nhưng chắc rằng dư âm cùng những kỷ niệm đáng nhớ vẫn còn mãi trong mỗi cá nhân – những thí sinh và những người đã đồng hành cùng chương trình trong suốt chặng đường vừa qua. Các thí sinh của chúng ta đã luôn cố gắng, nỗ lực, khẳng định và hoàn thiện bản thân mình qua từng vòng thi. Cuộc thi sẽ chính là một cơ hội, một bước đệm lớn giúp các bạn sinh viên Viện Kế toán – Kiểm toán vươn xa hơn đến những thành công mới trong tương lai.
 
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?