HỘI NGHỊ KIỆN TOÀN BAN CHẤP HÀNH LIÊN CHI ĐOÀN VIỆN KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN NHIỆM KỲ 2020-2022

Sáng ngày 30/8/2020, Ban chấp hành Liên chi đoàn Viện Kế toán – Kiểm toán đã tổ chức Hội nghị Kiện toàn BCH LCĐ nhiệm kỳ 2020-2022 nhằm bầu bổ sung các đồng chí tham gia BCH Liên chi đoàn và tri ân các đồng chí không tiếp tục tham gia.

Tham dự Hội nghị có: Về phía Đoàn thanh niên nhà trường có: TS. Nguyễn Bích Ngọc – Bí thư Đoàn trường; Về phía Đảng bộ Bộ phận Viện Kế toán – Kiểm toán có: TS. Đinh Thế Hùng – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán cùng các đồng chí UV BCH LCĐ nhiệm kỳ 2020-2022.

Theo đó, 07 đồng chí là UV BCH LCĐ nhiệm kỳ 2020-2022 vì thời gian công tác không còn đủ nên đã xin ra khỏi BCH LCĐ. Hội nghị đã thống nhất 100% cho 07 đồng chí là Uỷ viên BCH LCĐ Viện Kế toán - Kiểm toán nhiệm kỳ 2020 - 2022 rút tên khỏi Ban Chấp hành Liên Chi đoàn Viện Kế toán – Kiểm toán đồng thời tiến hành bầu nhân sự bổ sung vào Ban Chấp hành Liên chi đoàn.

Tri ân các đồng chí không tiếp tục tham gia BCH LCĐ

TS. Đinh Thế Hùng – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Phó Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Đinh Thế Hùng đặt niềm tin vào các đ/c UV BCH khoá mới sẽ mang lại làn gió mới, tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của LCĐ, đồng thời tích cực, chủ động trong các công việc được Đoàn cấp trên và Viện Kế toán – Kiểm toán giao phó.

TS. Nguyễn Bích Ngọc – Phó Bí thư Đoàn thanh niên trường

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Bích Ngọc nhấn mạnh, sự đóng góp của các đồng chí đã và đang là UVBCH là rất lớn, đặt nền tảng là một trong những đơn vị có hoạt động đoàn và phong trào thanh niên lớn mạnh nhất của Đoàn trường. TS. Nguyễn Bích Ngọc mong rằng, các đ/c thôi không tiếp tục tham gia sẽ vẫn hỗ trợ và luôn hướng về LCĐ Viện Kế toán – Kiểm toán.

Danh sách bầu cử Ban Chấp hành LCĐ đã được Hội nghị thông qua gồm 07 đồng chí. Với sự tín nhiệm tuyệt đối (100%), các đồng chí sau đây trúng cử vào Ban Chấp hành LCĐ Viện Kế toán – Kiểm toán nhiệm kỳ 2020 - 2022:

1 - Hoàng Thảo Chi - Kiểm toán 61B
2 - Ngô Văn Đức - Kiểm toán 60B
3 - Trần Minh Hiếu - Kiểm toán 61A
4 - Hồ Đức Hùng - Kiểm toán 61B
5 - Chu Tiến Sang - Kế toán 60B
6 - Nguyễn Đức Thịnh - Kiểm toán 61B
7 - Đỗ Hương Trà - Kế toán CFAB 3

BCH Liên chi đoàn Viện Kế toán – Kiểm toán nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt hội nghị

Chúc mừng 07 đồng chí đã chính thức trở thành Uỷ viên BCH LCĐ Viện Kế toán - Kiểm toán nhiệm kỳ 2020 - 2022. Hi vọng thời gian tới các đồng chí sẽ công tác tốt, xứng đáng với cương vị mới và với niềm tin của hội nghị giao phó.

 
Một số hình ảnh hội nghị:



Bài và ảnh: LCĐ Viện Kế toán - Kiểm toán

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?