Tin tức & Sự kiện

Thông báo gia hạn thời gian nhận bài viết Hội thảo khoa học quốc tế “Những vấn đề nghiên cứu trong Kế toán và Kinh tế Tài chính hiện nay” (ICAFE-2024)

Kính gửi: Quý nhà Khoa học
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Việt Nam), Trường Đại học Victoria Wellington và Trường Đại học Lincoln (New Zealand) phối hợp với CPA Australia tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Những vấn đề nghiên cứu trong Kế toán và Kinh tế Tài chính hiện nay” (ICAFE-2024) tại Hà Nội.
Mục tiêu của hội thảo là tập hợp các nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh và học viên từ các tổ chức trong nước và quốc tế để chia sẻ tri thức và ý tưởng nghiên cứu mới, cũng như thảo luận về sự phát triển của kế toán và kinh tế học tài chính. Ngoài ra, hội thảo cũng tạo cơ hội cho các nhà khoa học, chuyên gia, nghiên cứu sinh trong ngành gặp gỡ, giao lưu với các đại biểu trong nước và quốc tế nhằm phát triển mạng lưới và cơ hội hợp tác nghiên cứu.
Diễn giả chính
Giáo sư Tom Smith, Giáo sư Tài chính, Đại học Macquarie, Australia.
Tiến sĩ Nguyễn Việt Long, CPA (Australia), Ernst & Young Việt Nam.
Mốc thời gian quan trọng
 
Hạn nộp bài (cũ):
Hạn nộp bài (mới):
Thông báo kết quả xét duyệt:
Hạn đăng ký:
Sự kiện hội thảo:
ngày 30 tháng 9 năm 2023
ngày 15 tháng 10 năm 2023
ngày 15 tháng 10 năm 2023
ngày 15 tháng 12 năm 2023
ngày 12 tháng 01 năm 2024
Cơ hội xuất bản: Tất cả các bài viết được chấp nhận sẽ được xuất bản trong kỷ yếu hội thảo điện tử (có ISBN). Ban tổ chức hội thảo, với sự tham vấn của các biên tập viên khách mời của Tạp chí Pacific Accounting Review, sẽ mời tác giả của các bài viết được trình bày tại hội thảo gửi bài viết cho Tạp chí Pacific Accounting Review (SCOPUS) để xem xét khả năng xuất bản trên số đặc biệt của Tạp chí.
Kính mong nhận được sự quan tâm, cộng tác và viết bài của các nhà khoa học!
Chi tiết trong file đính kèm.
Xem trước nội dung file đính kèm
download file đính kèm tại đâydownload file đính kèm tại đây

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?