Tin tức & Sự kiện

Lễ xuất quân đội tuyển bóng đá nam Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tham dự Giải bóng đá sinh viên 7 người toàn quốc năm 2023

Chiều ngày 02/10/2023, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ xuất quân Đội tuyển Bóng đá nam tham dự Giải bóng đá sinh viên 7 người toàn quốc năm 2023.

Quang cảnh buổi lễ
Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các thành viên Ban huấn luyện, Ban cố vấn, các thành viên đội tuyển và các khách mời khác.
Giải bóng đá sinh viên 7 người toàn quốc 2023 - SV7 Hà Nội Thiên Khôi Cup 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần đầu tư Thể Thao Việt - Vietsports, với mục tiêu nâng tầm thể thao sinh viên, khuyến khích sự tham gia và phát triển thể thao cộng đồng. Giải đấu không chỉ hướng tới việc tạo cơ hội thi đấu cho các tài năng trẻ mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thể thao Việt Nam.
Mùa giải thứ hai của SV7 Hà Nội Thiên Khôi Cup đã mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, cùng với đó là nhiều cung bậc cảm xúc cho các vận động viên, cổ động viên đến từ các trường tham dự, cũng như người hâm mộ môn thể thao Vua.
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng phát biểu

Đội trưởng đội bóng Nguyễn Trọng Hiếu và Trưởng đoàn Phạm Đức Cường phát biểu
SV7 Hà Nội - Thiên Khôi Cup 2023 đã và đang trở thành một sân chơi bổ ích giúp các sinh viên thể hiện bản lĩnh, tài năng và giao lưu trong tình hữu nghị. Đáng chú ý, giải đấu năm nay có sự thay đổi điều lệ, khi cho phép các sinh viên không phải quốc tịch Việt Nam được thi đấu, với điều kiện có xác nhận là nam sinh viên thuộc hệ chính quy đang học tập tại trường đại học, cao đẳng và học viện.
Mùa giải năm nay, quy mô của giải đấu được mở rộng từ 8 lên 12 trường trên địa bàn thành phố Hà Nội tham dự, gồm Đại học Thủy Lợi - đương kim vô địch, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Đại Nam, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngân Hàng, Đại học Phenikaa Đại học Kiểm sát Hà Nội, Đại học FPT Hà Nội, Đại học Công Đoàn, Đại học Kinh doanh và Công nghệ.





PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen của Hiệu trưởng cho Ban huấn luyện và đội tuyển
Trước đó, tại trận chung kết Giải bóng đá 7 người sinh viên TP Hà Nội - Thiên Khôi Cup 2023, sau loạt đá penalty kịch tính, đội bóng của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã giành giải Nhì và cùng với đội bóng của Trường Đại học Thủy Lợi đại diện cho Thủ đô Hà Nội tranh tài ở vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.
Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ tiếp tục tập luyện tại Sân bóng đá NEU trước khi lên đường di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh tham dự giải vào ngày 08/10. Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên 7 người toàn quốc 2023 sẽ diễn ra từ ngày 10/10 với sự tham gia của 10 đội bóng hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính và đầy hấp dẫn! Chúc cho đội tuyển của chúng ta sẽ giành được thành tích cao nhất tại giải đấu này.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:










Bài và ảnh: Phòng Truyền thông

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?