Tin tức & Sự kiện

Lễ bế mạc giải Bóng chuyền truyền thống trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019

Giải bóng chuyền truyền thống trường Đại học Kinh tế Quốc dân là giải đấu thường niên được tổ chức bởi Khoa Giáo dục Thể chất và được sự hưởng ứng nhiệt tình từ đông đảo các bạn sinh viên của các Khoa, Viện và Trung tâm.
 

Giải đấu hằng năm của Nhà trường đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các Khoa, Viện trong trường. Viện Kế toán – Kiểm toán luôn là một trong những đội tuyển thi đấu xuất sắc nhất mùa giải và giành được nhiều giải thưởng cao trong giải đấu.
Đến tham dự lễ bế mạc có PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; GS.TS Phan Công Nghĩa – Chủ tịch Hội thể thao Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; ThS Giang Thị Khánh Vân – Trưởng bộ môn Giáo dục thể chất; PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Viện trưởng Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE; TS Đinh Thế Hùng – Phó Viện trưởng Viện Kế toán – Kiểm toán; TS Đặng Anh Tuấn – Phó Viện trưởng Viện Ngân hàng – Tài chính; TS Nguyễn Xuân Hưng – Chánh văn phòng Viện Thương mại và Kinh tế Quốc tế; các thầy cô giáo, và đặc biệt là sự có mặt của 16 đội bóng tham dự giải đấu cùng đông đảo các bạn sinh viên.
 
Tiếp nối tinh thần và truyền thống của mùa giải trước, đội tuyển bóng chuyền nam – nữ Viện Kế toán – Kiểm toán đã thi đấu hết mình với tinh thần quyết chiến quyết thắng, phát huy phong trào thể dục thể thao trong Nhà trường, đội tuyển đã giành được thành tích xuất sắc trong Giải bóng chuyền truyền thống trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019.
Viện Kế toán – Kiểm toán đạt Giải Nhất bóng chuyền nam
Viện Kế toán – Kiểm toán đạt Giải Nhì bóng chuyền nữ
 
Xin chúc mừng đội tuyển bóng chuyền nam – nữ của Viện Kế toán – Kiểm toán giành được thành tích cao nhất trong giải đấu năm nay. Chúc cho đội tuyển của chúng ta luôn giữ vững tinh thần, tiếp tục rèn luyện và thi đấu đạt kết quả thật tốt trong mùa giải tới !





 
Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc thi đấu đẹp mắt trong lượt trận Chung kết ngày hôm nay:








Khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng của đội tuyển
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?