Tin tức & Sự kiện

Hội nghị Đối thoại giữa Hiệu trưởng với Viên chức, Người lao động năm 2023

Sáng ngày 27/10/2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Hiệu trưởng với Viên chức, Người lao động năm 2023.
Toàn cảnh Hội nghị
Tham dự Hội nghị có GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; cùng toàn thể Viên chức, người lao động trong trường.
Hội nghị Đối thoại giữa Hiệu trưởng với Viên chức, Người lao động là diễn đàn dân chủ giúp lãnh đạo Trường cùng cán bộ viên chức, người lao động trao đổi, triển khai các lĩnh vực hoạt động của Trường, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra.
TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường trình bày báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp từ các đơn vị
PGS.TS Hồ Đình Bảo - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ giải đáp vấn đề về Đề án thánh lập 3 trường thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân và một số góp ý, kiến nghị
Tại Hội nghị, sau phần báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp từ các đơn vị, Hội nghị đã triển khai đối thoại, giải đáp thắc mắc về việc thành lập 3 Trường thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân cùng một số kiến nghị, đề xuất của các đơn vị. Cũng tại Hội nghị, GS.TS Phạm Hồng Chương đã quán triệt chủ trương của Trường và một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian sắp tới. Những câu hỏi đưa ra đều được lãnh đạo Trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị phụ trách trả lời, giải đáp thắc mắc đến viên chức, người lao động.
GS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng quán triệt chủ trương của Trường và một số nhiệm vụ trọng tâm
Thực hiện quy chế dân chủ, năm 2023, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp tục tổ chức Hội nghị Đối thoại giữa Hiệu trưởng với viên chức, người lao động trong Trường với mong muốn tạo ra một diễn đàn cởi mở cũng như lắng nghe, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của viên chức, người lao động, từ đó xem xét giải quyết kịp thời, hiệu quả, củng cố, xây dựng tập thể sư phạm Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn đoàn kết, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.




Các đại biểu trao đổi và nêu ý kiến tại Hội nghị
Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị đối thoại với viên chức, người lao động của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân diễn ra thành công tốt đẹp, hướng tới một năm học mới với nhiều thành tựu và thắng lợi mới.
ThS. Bùi Đức Dũng - Trưởng phòng Tổng hợp dẫn chương trình Hội nghị
Lãnh đạo Trường và các đại biểu tham dự Hội nghị cùng chụp ảnh lưu niệm
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?