Tin tức & Sự kiện

Giảng viên Viện Kế toán – Kiểm toán tham gia Giải thưởng Khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các CSGDĐH năm 2023

Chiều 10/11/2023, Đoàn công tác của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân do PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã tham dự Lễ tổng kết và trao giải Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2023 tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng. Giải thưởng do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam - VIFOTEC), Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.
PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng các nhóm nghiên cứu 
Giải thưởng nhằm biểu dương thành tích xuất sắc và khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng tài năng khoa học trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học. Thông qua giải thưởng này, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học được đẩy mạnh, đồng thời cũng là động lực gợi mở cho sinh viên những hướng đề tài mới, phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học.
Tại cuộc thi năm nay, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có 19 đề tài đạt giải: 01 giải Nhất, 04 giải Nhì, 06 giải Ba và 08 Giải Khuyến khích, tiếp tục dẫn đầu các trường đại học khối ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Đặc biệt nội dung nghiên cứu của các bạn sinh viên đạt giải hầu hết đều được công bố trên các tạp chí/kỷ yếu hội thảo trong nước và quốc tế.





PGS.TS Đoàn Thanh Nga cùng nhóm nghiên cứu đạt giải nhì nhận Bằng khen từ BTC
Cũng tại buổi Lễ, Phòng Quản lý Khoa học, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vinh dự là một trong 14 đơn vị có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học của sinh viên năm 2023 được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.
Ban tổ chức tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên năm 2023

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?