Tin tức & Sự kiện

Viện Kế toán - Kiểm toán tham gia Hội diễn văn nghệ Cụm 2 - Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội năm 2024

Trong không khí hào hùng của dân tộc vào những ngày tháng 8 lịch sử và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng thủ đô 10/10/1954, ngày 28/8/2024, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Hội diễn văn nghệ Cụm 2 - Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội.
Tham dự chương trình, về phía Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội có đ/c Nguyễn Thanh Sơn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối; đ/c Phạm Văn Hải - Trưởng ban Tuyên giáo, Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội; cùng các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và đại diện lãnh đạo các đại học, trường đại học, cao đẳng trong Cụm số 2.
Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường.
Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội và PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD tặng hoa cho đại diện lãnh đạo các cơ sở giáo dục ĐH và CĐ thuộc Cụm 2 - Đảng ủy Khối
Cụm 2 - Đảng ủy Khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội có 12 cơ sở giáo dục Đại học và Cao đẳng, trong đó có 11 đơn vị đăng ký tham gia Hội diễn văn nghệ cấp Cụm, hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10, trong đó Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là Cụm trưởng Cụm 2.
Hội diễn văn nghệ hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô do Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội tổ chức là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện vai trò lãnh đạo chỉ đạo của tổ chức Đảng về công tác chính trị tư tưởng xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết dân tộc trong các trường đại học, cao đẳng Hà Nội. Đây cũng là dịp để mỗi đảng viên trong từng Đảng bộ thể hiện tinh thần chung sức, đồng lòng cùng nâng cao ý chí quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu của Đại hội Đảng bộ của các trường đã đề ra, góp một phần vào xây dựng hệ thống chính trị Thủ đô trong sạch vững mạnh. Cùng với đó, Hội diễn văn nghệ có vai trò trong công tác tuyên truyền giáo dục chính trị sâu rộng cho cán bộ, giảng viên và sinh viên về lòng yêu nước.
Đây cũng là sân chơi bổ ích để các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ giảng viên và sinh viên trên các trường được thể hiện tài năng, niềm đam mê ca hát, phát huy sức sáng tạo, sự cống hiến của những tập thể, hạt nhân văn hoá, văn nghệ trong các đơn vị, góp phần tăng cường giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thời tôn trọng các giá trị truyền thống, vẻ đẹp của người giáo viên nhân dân.
PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát biểu
Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ, Hội diễn văn hóa văn nghệ hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 của Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, thể hiện vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng về công tác chính trị tư tưởng. Đây cũng là dịp để các đảng viên xây dựng tinh thần chung sức, đồng lòng cùng nâng cao ý chí, quyết tâm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị Thủ đô trong sạch, vững mạnh.
Hội diễn có vai trò sâu sắc trong tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, giảng viên và sinh viên trên địa bàn Hà Nội về ý nghĩa, giá trị lịch sử to lớn của Ngày Giải phóng Thủ đô; khẳng định sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, tinh thần Đại đoàn kết toàn dân tộc, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và tự hào về Thủ đô nghìn năm văn hiến.
Phó Giáo sư, Phó Hiệu trưởng Bùi Huy Nhượng kỳ vọng, với vai trò là đơn vị Cụm trưởng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân mong muốn các đội tham gia Hội diễn ngày hôm nay sẽ nỗ lực trong từng vai diễn, tỏa sáng và cống hiến hết mình trong các tiết mục, góp phần làm thăng hoa nét đẹp trong giá trị văn hóa ngàn đời của Thủ đô, đồng thời là dịp để các thế hệ thầy cô giáo, các cán bộ và sinh viên các trường gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tạo cơ hội phát huy các giá trị văn hoá truyền thống đồng thời tạo nên các sản phẩm văn hoá mới, đa dạng, đáp ứng nhu cầu sáng tạo, hưởng thụ văn hoá của đông đảo cán bộ công nhân viên các trường”.













Các tiết mục văn nghệ đặc sắc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân mang đến Hội diễn
Theo đánh giá của Ban giám khảo, hầu hết các đội đã chủ động xây dựng kế hoạch luyện tập, đầu tư dàn dựng, chăm chút chất lượng nghệ thuật cho từng tiết mục từ kết cấu, bố cục chương trình đều bám sát chủ đề và cơ bản đáp ứng tiêu chí, thể lệ cuộc thi, được đánh giá cao về cả hình thức lẫn nội dung, tất cả đã tạo nên một không gian nghệ thuật đặc sắc và đầy tính kết nối.
Sau gần một ngày diễn ra, Hội diễn văn nghệ Cụm 2 - Đảng bộ Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp. Thầy và trò Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sau một khoảng thời gian hăng say tập luyện, đầu tư tâm huyết, chỉn chu đã mang đến Hội diễn 04 tiết mục đa dạng, đặc sắc cùng những màn trình diễn với màu sắc trẻ trung, thanh lịch và xuất sắc giành Giải Nhì toàn đoàn, tự hào đóng góp chút công sức nhỏ bé hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10.
Một số hình ảnh tại chương trình:




 

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?