Tin tức & Sự kiện

Tổng hợp kết quả vòng 19 giải bóng đá NEU-League 2020

Cuối tuần vừa qua (26, 27/9/2020), vòng 19 giải bóng đá NEU-League 2020 tiếp tục diễn ra trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Được ghi dấu bởi cơn mưa bàn thắng với hiệu số trung bình 4 bàn/trận đã cho thấy sức nóng tại những vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

 
Bảng xếp hạng vòng 19 Giải bóng đá NEU-League 2020
Tổng hợp tỉ số vòng 19
Tại vòng đấu này, BIDV Quang Trung tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng với chiến thắng thuyết phục 9-0 trước đội bóng của Khoa Đầu tư, qua đó mang về cho mình trọn vẹn 3 điểm và giữ vững ngôi vị đầu bảng với điểm số cách biệt.
Trong một diễn biến khác, trận cầu tâm điểm của vòng đấu giữa hai đội bóng CBGV-NEU và CSV-NEU đã diễn ra đúng như kì vọng của khán giả. Tỉ số cân bằng sớm bị phá vỡ vào ngay phút thứ 7 khi CBGV-NEU vươn lên dẫn trước 1-0. Sau bàn thua, CSV-NEU buộc phải đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng gỡ hòa. Kết quả chung cuộc, hai đội hài lòng rời sân với tỉ số 1-1 và mang về cho mình 1 điểm. CSV-NEU đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 45 điểm, các vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về các đội bóng Viện Kế toán - Kiểm toán, Khoa Quản trị Kinh doanh và Khoa Đầu tư.
Các vòng đấu còn lại của NEU-League 2020 vẫn hứa hẹn vô cùng hấp dẫn, quyết liệt. Các trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào ngày 3, 4/10 tới đây.
Bài và ảnh: NEU-League và Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?