Tin tức & Sự kiện

Thông cáo báo chí Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ ba “Các vấn đề đương đại trong Kinh tế, Quản trị và Kinh doanh” - CIEMB 2020


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO 
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN 
------------
THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ LẦN THỨ BA
CÁC VẤN ĐỀ ĐƯƠNG ĐẠI TRONG KINH TẾ, QUẢN TRỊ VÀ KINH DOANH
CONTEMPORARY ISSUES IN ECONOMICS, MANAGEMENT AND BUSINESS
3rd CIEMB 2020
Với mong muốn tạo điều kiện để các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, các nhà quản lý trong nước và quốc tế có cơ hội trao đổi, chia sẻ thông tin, thảo luận và công bố những công trình nghiên cứu khoa học cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế, quản trị và kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề Các vấn đề đương đại trong Kinh tế, Quản trị và Kinh doanh” lần thứ ba (Contemporary Issues in Economics, Management and Business – 3rd CIEMB 2020)Đây là Hội thảo khoa học quốc tế lớn nhất do Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức thường niên và năm nay là năm thứ ba của chuỗi hội thảo này.

1. Mục tiêu của Hội thảo
- Hội thảo nhằm tạo ra một diễn đàn cho các học giả trong nước và quốc tế từ nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau thuộc các ngành Kinh tế, Quản trị và Kinh doanh có cơ hội để trao đổi và trình bày các công trình nghiên cứu của mình. 
- Hội thảo sẽ cung cấp nền tảng cho các cuộc tranh luận về các vấn đề đương đại trong các lĩnh vực nghiên cứu trên, hỗ trợ cho các chiến lược thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững toàn cầu.
- Hội thảo sẽ gia tăng cơ hội hợp tác quốc tế trong NCKH giữa các trường đại học trong khu vực và quốc tế.
2. Thời gian và địa điểm tổ chức Hội thảo
- Thời gian: Ngày 18-19/11/2020
- Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, số 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
3. Thành phần tham dự Hội thảo
Hội thảo có sự tham dự của các diễn giả chính (keynote speaker) là những chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới trình bày và chia sẻ những nghiên cứu mới nhất. Các bài trình bày tại phiên chính của Hội thảo sẽ bàn luận về các vấn đề kinh tế, quản trị và kinh doanh hiện nay và xu hướng mới trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn những diễn biến phức tạp.
Các diễn giả chính bao gồm GS. Diane Coyle - Viện Chính sách công Bennett, ĐH Cambridge, Vương quốc Anh; GS. David Orsmond - ĐH Macquarie, Australia; TS. Jacques Morisset - Chuyên gia Kinh tế trưởng Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam.
Hội thảo đã thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà khoa học trong nước và quốc tế. Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Hội thảo đã nhận được hơn 120 bài nghiên cứu gửi về từ các quốc gia trên thế giới như Anh, Trung Quốc, Canada, Pháp, Mỹ, Đài Loan, Bỉ, Malaysia, Úc, …  Ban tổ chức đã lựa chọn được gần 100 bài để đăng trong Kỷ yếu Hội thảo và mời đến trình bày trong 11 phiên thảo luận song song có kết nối online với các tác giả ở nước ngoài về mọi chủ đề chuyên sâu của kinh tế, quản trị và kinh doanh, với sự chủ trì của các chuyên gia kinh tế hàng đầu của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Mọi thông tin chi tiết và cập nhật về Hội thảo có thể truy cập tại trang web: http://ciemb.neu.edu.vn/; Fanpage: https://www.facebook.com/CIEMBNEU/
Mọi thông tin về Hội thảo, xin vui lòng liên hệ:
Mr. Bùi Huy Hoàn – Chuyên viên Phòng Quản lý khoa học
SĐT: 0965.666.857                 Email: hoanbh@neu.edu.vn                        
ThS. Vũ Phương Linh – Chuyên viên Phòng Truyền thông               
SĐT: 0973.256.257                 Email: linhvp@neu.edu.vn
Xin trân trọng thông báo!
                                                              BAN TỔ CHỨC
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?