Tin tức & Sự kiện

Thông cáo báo chí Hội thảo khoa học Quốc tế International Conference on Finance, Accounting and Auditing (ICFAA 2019)


BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
-------------------
Thông cáo báo chí Hội thảo khoa học Quốc tế
International Conference on Finance, Accounting and Auditing (ICFAA 2019)
Chủ đề: “Contemporary Issues in Accounting, Auditing and Finance”.


         Tiếp nối thành công của Hội thảo khoa học Quốc tế ICFAA 2018 với mong muốn kết nối các nhà khoa học, các nhà quản lý, các nhà quản trị doanh nghiệp và các tổ chức nghề nghiệp trong nước và quốc tế có cơ hội trao đổi, chia sẻ thông tin, thảo luận và công bố những công trình nghiên cứu khoa học cũng như kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan đến Kế toán, Kiểm toán và Tài chính - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Viện Kế toán viên công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) và Trường Đại học Cardiff Metropolitan (Vương quốc Anh) đồng tổ chức lần thứ 2 hội thảo quốc tế ICFAA 2019 với chủ đề “Contemporary issues in accounting, auditing and finance”.
         Với sự phát triển mạnh mẽ và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng của nền kinh tế Việt Nam như hiện nay, các vấn đề đương đại trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính là mối quan tâm lớn của các học giả, các cơ quan nghiên cứu và các cấp quản lý trong và ngoài nước, v.v. Hội thảo là cơ hội để các học giả trong nước và quốc tế có cơ hội để trao đổi và trình bày các công trình nghiên cứu của mình.
         Hội thảo chính thức diễn ra vào sáng ngày 8/11/2019 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài phiên toàn thể, hội thảo có ba phiên chuyên đề với ba tiểu ban theo các nội dung: Kế toán, Kiểm toán và Tài chính. 
         Ban tổ chức trân trọng kính mời các nhà báo, phóng viên trong và ngoài nước tham gia viết bài đưa tin. Mọi thông tin chi tiết và cập nhật về Hội thảo có thể truy cập tại trang web: http://icfaa.neu.edu.vn/.
         Để việc đón tiếp được chu đáo và đầy đủ, xin quý nhà báo, phóng viên vui lòng liên hệ: 
         TS. Nguyễn Thanh Hiếu (Viện Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).
         Email: hieu39ktqd@gmail.com
         Xin trân trọng thông báo!
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?