Tin tức & Sự kiện

THÔNG BÁO VỀ CÔNG TÁC TỔ CHỨC CHO SINH VIÊN ĐI HỌC GDQP&AN NĂM 2021


Nhà trường đã ban hành Kế hoạch số: 140/KH-ĐHKTQD, ngày 26 tháng 01 năm 2021 về việc Tổ chức cho sinh viên đại học chính quy đi học GDQP&AN năm 2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch covid 19 đang diễn ra phức tạp ở một số địa phương, nên Nhà trường có một số điều chỉnh trong Kế hoạch nhằm đảm bảo quyền lợi học tập của sinh viên và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các em; Nhà trường yêu cầu sinh viên thực hiện một số nội dung sau:
  1. Nhà trường dự kiến thời gian học GDQP&AN từ ngày 02/3 đến ngày 28/3/2021
  2. Địa điểm học tại 3 trung tâm, gồm: Trung tâm GDQP&AN, Trường ĐH Hùng Vương; Trung tâm GDQP&AN, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội ; và Trung tâm GDQP&AN, Trường quân sự, Bộ tư lệnh Thủ đô. Đối với những sinh viên đã được bố trí đi học tại Trung tâm GDQP&AN, Trường ĐH Hải Phòng sẽ được phân bổ vào 3 trung tâm trên (Sẽ có danh sách cụ thể sau)
  3. Yêu cầu tất cả sinh viên đi học GDQP&AN năm 2021 phải vào các lớp LMS do nhà trường mở và đã ad các em vào để đọc tài liệu và xem các thông tin liên quan. Nếu các em có thắc mắc trong quá trình nghiên cứu tài liệu thì liên hệ với thầy Phùng Chí Cường, chuyên viên phụ trách để được giải đáp.
  4. Việc tổ chức bàn giao sinh viên đi học tại các trung tâm phải đảm bảo đúng theo Quy định phòng chống dịch của Nhà nước.
  5. Nhà trường sẽ có Thông báo chính thức phương án tổ chức cho sinh viên đi học GDQP&AN và gửi đến sinh viên trước ngày 27/02/2021.
Chúc các em luôn luôn mạnh khỏe! Trân trọng!
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?