Tin tức & Sự kiện

Tân Cử nhân Kế toán - Kiểm toán hình thức Vừa làm vừa học của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân hân hoan nhận bằng tại Lễ Tốt nghiệp đại học năm 2024

Sáng ngày 3/8/2024, tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã diễn ra Lễ Tốt nghiệp đại học hình thức Vừa làm vừa học cho 226 tân Cử nhân.


Quang cảnh buổi lễ
Tham dự buổi Lễ, về phía đại biểu ngoài trường có: TS. Hoàng Tiến Dũng - Giám đốc Trung tâm GDTX Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Hải Dương; TS. Lê Gia Thanh - Giám đốc Trung tâm GDTX tỉnh Vĩnh Phúc. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có: PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Phạm Quang - Trưởng khoa Đại học Tại chức; cùng đại diện lãnh đạo các Trường thành viên, đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm; các đơn vị phối hợp đào tạo, các cán bộ giảng viên và đặc biệt là sự có mặt của 226 tân Cử nhân cùng gia đình, bạn bè.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD phát biểu
Thay mặt lãnh đạo Trường, PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng chúc mừng 226 tân Cử nhân hình thức Vừa làm vừa học đã vượt qua nhiều khó khăn trong công việc, trong cuộc sống để hoàn thành chương trình học tập và được nhận tấm bằng cử nhân của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ngày hôm nay.
PGS. Bùi Huy Nhượng khẳng định, thành công của các khoá học hôm nay là sự cố gắng, nỗ lực của các bạn trong suốt thời gian học tập, khắc phục không ít khó khăn, vừa phải hoàn thành công việc cơ quan vừa phải hoàn thành chương trình học tập; là sự nhiệt tình, tận tâm của các Thầy, Cô giáo; là sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị phối hợp đã tạo điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất cho các em và cho các thầy cô giáo trong việc giảng dậy và học tập trong suốt những năm qua.
"Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay là ngày ghi lại một mốc son trong cuộc đời các em trên lĩnh vực học tập và nghiên cứu khoa học của mình. Các em là những cử nhân kinh tế thực thụ, góp phần bổ sung vào đội ngũ các nhà khoa học kinh tế của đất nước ngày càng thêm đông đảo và vững mạnh. Tuy nhiên, Nhà trường mong rằng các các em sẽ không thoả mãn với danh hiệu cử nhân kinh tế đó. Các em hãy cố gắng học hỏi, tự đào tạo mình trên mọi cương vị và lĩnh vực công tác. Điều mà Nhà trường quan tâm là chất lượng đào tạo, nó sẽ được đánh giá đầy đủ và chính xác hơn qua việc vận dụng những kiến thức đã được học tập vào thực tiễn công tác của mỗi người. Nhà trường chỉ mới cung cấp cho các em những kiến thức cơ bản về kinh tế và nghiệp vụ quản trị kinh doanh, những kiến thức đó chắc chắn chưa đáp ứng đầy đủ được yêu cầu thực tiễn trong công tác của mỗi người và yêu cầu phát triển liên tục của nền kinh tế đất nước. Trên cơ sở nội dung chương trình và phương pháp luận đã học, các em phải tiếp tục học tập và nghiên cứu thêm những vấn đề do thực tiễn công tác đặt ra" - PGS. Bùi Huy Nhượng nhấn mạnh.
Nhắn nhủ đến các tân Cử nhân, PGS, Phó Hiệu trưởng Bùi Huy Nhượng chia sẻ, mỗi thành tích, mỗi bước trưởng thành của các tân Cử nhân chính là niềm tự hào của Nhà trường, là niềm vui của các Thầy Cô giáo. Điều đó khẳng định uy tín về chất lượng đào tạo của Trường. "Hy vọng rằng, từ hôm nay các em sẽ tích cực, nhiệt thành hơn nữa trong công tác, trong nghiên cứu sáng tạo để phát huy và tăng thêm uy tín của Trường đối với xã hội. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn luôn tin tưởng, đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ cả về tinh thần, tri thức để giúp các em tiếp tục xây dựng, vun đắp hoài bão, ước mơ của mình. Từ ngày hôm nay, các em chính thức là cựu sinh viên của NEU, những đại sứ truyền thông của Trường, mang trong tim và trên vai của mình hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân".
PGS.TS Phạm Quang - Trưởng khoa Đại học Tại chức công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cho các tân Cử nhân
ThS. Nguyễn Hoàng Hà - Trưởng phòng CTCT&QLSV công bố Quyết định khen thưởng cho các tân Cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào của lớp
Lãnh đạo Trường trao giấy khen cho các tân Cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào của lớp
Phát biểu tại buổi lễ, tân Cử nhân Bùi Thị Nhật Linh chia sẻ, bốn năm học đã trôi qua, một chặng đường dài phấn đấu không ngừng nghỉ của mỗi chúng em đã khép lại. Bốn năm học đã để lại trong lòng mỗi chúng em biết bao kỷ niệm, những giọng nói của các thầy cô giáo đã truyền tải cho chúng em khối kiến thức khổng lồ mà mỗi chúng em đã khắc ghi, hình ảnh đó sẽ chẳng bao giờ phai nhạt trong tâm trí của mỗi chúng em. Để xứng đáng với tấm bằng mà chúng em được nhận hôm nay, tất cả chúng em xin hứa, sẽ vận dụng và phát huy những kiến thức đã học, phục vụ tốt công việc nơi chúng em đang công tác và không ngừng tiếp tục học tập để nâng cao trình độ chuyên môn.
PGS.TS Đinh Thế Hùng trao bằng cho các tân Cử nhân
Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt và mang lại rất nhiều cảm xúc cho các tân Cử nhân, đó là giây phút xúc động và tự hào của các Tân cử nhân khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, là "trái ngọt" cho những nỗ lực trong hành trình chinh phục tri thức trên giảng đường đại học. Sau hôm nay, các em sẽ bước tiếp trên con đường mà mình đã lựa chọn, cánh cửa tương lai đang chào đón các em. Hy vọng các tân Cử nhân sẽ luôn nỗ lực, cố gắng, mang trong tim và trên vai của mình hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp xây dựng đất nước.
TS. Bùi Kiên Trung - Phó Trưởng phòng Tổng hợp dẫn chương trình tại buổi lễ
Một số hình ảnh tại buổi lễ:







Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?