Tin tức & Sự kiện

Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ chính quy cho 11 tân cử nhân đã hoàn thành khóa đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019

Thực hiện quyết định số 232/QĐĐ – BQP ngày 24/6/2019 của Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng về việc gọi sinh viên tốt nghiệp đại học đi đào tạo sĩ quan dự bị, đồng thời định hướng cho sinh viên nhận thức được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sau hơn 4 tháng đào tạo, ngày 31/10/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trao bằng tốt nghiệp cho 11 tân cử nhân đã hoàn thành khóa đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019.

 
Quang cảnh buổi Lễ 
Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; Đại tá Phạm Văn Hùng – Trưởng khoa Giáo dục Quốc phòng; cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy và 11 sinh viên tham gia đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019.
PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ
Thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa chúc mừng 11 tân cử nhân đã xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo sĩ quan dự bị và cũng là khoá đầu tiên được Nhà trường tuyển chọn đi đào tạo sĩ quan dự bị. PGS.TS Trần Thị Vân Hoa nhấn mạnh, các em là những tân cử nhân rất đặc biệt khi vừa được đào tạo chính quy ở trường đại học, vừa vinh dự được đào tạo trong quân đội, được tôi luyện trong một môi trường mang tính kỷ luật cao. Chính bởi vậy, PGS. Phó Hiệu trưởng hi vọng các tân cử nhân sẽ không chỉ là những doanh nhân, những cán bộ quản lý thành đạt, phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được trang bị tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân mà còn có thể trở thành những nhà lãnh đạo tài giỏi trong quân đội khi tổ quốc cần trong tương lai.
Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD, PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp đại học
Các tân cử nhân đón nhận quyết định Công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD 

Tân cử nhân Nguyễn Huy Hiếu phát biểu và thay mặt các tân cử nhân đón nhận bó hoa chúc mừng từ lãnh đạo Nhà trường
Phát biểu tại buổi Lễ, tân cử nhân Nguyễn Huy Hiếu – ngành Khoa học máy tính chia sẻ, sau 4 tháng học tập và rèn luyện tại Tiểu đoàn Đào tạo Hạ sĩ quan – Chỉ huy tại Sơn Tây – Hà Nội, 11 sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo; 100% sinh viên được phong quân hàm thiếu uý sĩ quan dự bị sau khoá học, 100% đạt học lực khá giỏi trong đó có 2 học viên đạt học lực giỏi. "Hơn hết, bốn tháng qua là sự trải nghiệm ý nghĩa, giúp chúng em rèn luyện được tác phong, tính kỷ luật, ý thức tự giác cùng tinh thần tập thể chung. Thay mặt các bạn sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay, em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô đã tạo điều kiện cho chúng em có môi trường tốt để học tập và phát triển, trang bị cho chúng em những hành trang tri thức. Chúng em xin hứa sẽ phát huy tính năng động, sáng tạo cùng tinh thần của người lính Cụ Hồ vào công việc, để luôn xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân" - tân cử nhân Nguyễn Huy Hiếu nhấn mạnh.


 PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng cho các tân cử nhân  
Đại diện lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng tân cử nhân 
ThS Lê Anh Đức - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo điều hành chương trình buổi Lễ 
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?