Tin tức & Sự kiện

Lễ bàn giao sinh viên đại học hệ chính quy khóa 60 đi học Giáo dục quốc phòng và An ninh tại các Trung tâm (Đợt 1 - năm 2019)

Sáng ngày 10/6/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Lễ bàn giao sinh viên đại học hệ chính quy khóa 60 đi học Giáo dục quốc phòng và An ninh tại các Trung tâm (Đợt 1 - năm 2019).

 


Toàn cảnh buổi lễ 
Tham dự buổi lễ, về phía đại diện 2 Trung tâm GDQP&AN có Đại tá. TS Phan Xuân Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN Đại học Sư phạm Hà Nội 2; Đại tá Định Văn Hướng – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN Đại học Quốc gia Hà Nội. Về phía Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn trường; cùng 1.124 sinh viên đi học Giáo dục quốc phòng và An ninh đợt 1 năm 2019.
PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ 
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao tầm quan trọng của môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh, đồng thời nhấn mạnh: Hoạt động này không chỉ giáo dục lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc mà còn trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về quốc phòng – an ninh và những kỹ năng quân sự cần thiết. Phó Giáo sư Hiệu trưởng chúc các bạn sinh viên sẽ hoàn thành xuất sắc và đạt kết quả cao sau khóa học và hy vọng các em sẽ có nhiều trải nghiệm ý nghĩa trong khoảng thời gian học tập tại các Trung tâm.
 Đại tá. TS Phan Xuân Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN Đại học Sư phạm Hà Nội 2 phát biểu tại buổi lễ
Đại tá Định Văn Hướng – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN Đại học Quốc gia Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Định Văn Hướng – Phó Giám đốc Trung tâm GDQP&AN Đại học Quốc gia Hà Nội cảm ơn Ban lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tin tưởng và gửi sinh viên của Nhà trường lên học Giáo dục quốc phòng và An ninh tại các Trung tâm. Đại diện Trung tâm khẳng định sẽ tạo điều kiện học tập tốt nhất và trải nghiệm học quốc phòng ý nghĩa cho các bạn sinh viên trong khoảng thời gian học tập và rèn luyện tại đây.
 Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa cảm ơn đại diện các Trung tâm GDQP&AN
Đại diện sinh viên phát biểu tại buổi lễ  
Thay mặt cho hơn 1000 sinh viên khóa 60 đi học GDQP&AN đợt 1 năm 2019, sinh viên Nguyễn Hoàng Hà – Lớp Quản trị Kinh doanh Tổng hợp 60C đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Nhà trường, quý thầy cô trong Trung tâm, những người sẽ tận tình giúp đỡ, chỉ bảo chúng em trong một tháng hè đầy trải nghiệm và thử thách. Đồng thời sinh viên Nguyễn Hoàng Hà cũng nhắn nhủ và hy vọng các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ giúp đỡ, đoàn kết, sẽ chia sẻ và cảm thông lẫn nhau để có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ để quãng thời gian học tập và rèn luyện tại Trung tâm sẽ là một tháng đầy kỷ niệm, cảm xúc và một là tháng hè đẹp nhất trong ký ức của mỗi sinh viên.
Sau gần một tháng học tập và rèn luyện tại các Trung tâm, sinh viên sẽ có được kiến thức cơ bản về quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quốc phòng và an ninh; xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân, xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân; được bổ sung kiến thức về phòng thủ dân sự và kỹ năng quân sự; sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an bảo vệ Tổ quốc.


Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị tiễn sinh viên lên xe di chuyển đến các Trung tâm GDQP&AN
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?