Tin tức & Sự kiện

Lãnh đạo Trường chúc mừng cán bộ, đoàn viên, thanh niên nhân ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Trong không khí tưng bừng, sôi nổi của Tháng thanh niên 2024, sáng nay (25/3), đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đến thăm và chúc mừng Ban chấp hành Đoàn trường nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Lãnh đạo Trường tặng hoa chúc mừng BCH đoàn Trường
Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Bùi Huy Nhượng - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa Viện, Trung tâm, các tổ chức chính trị xã hội; các cán bộ Đoàn; cùng đông đảo các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong toàn trường.
Thay mặt lãnh đạo Trường, PGS.TS Bùi Đức Thọ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên của Trường, đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của các cấp bộ Đoàn đạt được trong thời gian qua, đóng góp vào sự phát triển chung của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
PGS.TS Bùi Đức Thọ mong muốn trong thời gian tới, các đoàn viên, thanh niên của Trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, gương mẫu đi đầu trong tất cả các hoạt động; phát huy cao nhất ý thức trách nhiệm và sức trẻ của mình cùng với nhà trường thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên, tiếp tục phấn đấu xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.
Lãnh đạo Trường tặng hoa chúc mừng BCH đoàn Trường

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?