Tin tức & Sự kiện

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ TRIỂN KHAI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN NĂM HỌC 2024 - 2025

Ngày 14/8 vừa qua, Viện Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức hội nghị tổng kết và triển khai nghiên cứu khoa học sinh viên để khen thưởng và vinh danh những cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong đợt NCKH vừa qua.
Hành trình của những ngày tháng nghiên cứu và học hỏi với bài NCKH đã kết thúc, LCĐ Viện Kế toán - Kiểm toán một lần nữa xin được chúc mừng tất cả mọi người đã đạt được thành tích xuất sắc cũng như đã nỗ lực hết mình để có được phần thưởng xứng đáng. Mong rằng những năm học tiếp theo, Viện Kế toán - Kiểm toán vẫn sẽ giữ vững và phát huy thêm tinh thần tích cực trong các hoạt động NCKH. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi hội nghị vừa qua nhé!
Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết SV có nên nghiên cứu khoa học ? Bổ sung kiền thức cho các môn hoc, đặc biệt chuyên ngành, phục vụ cho công việc và và nghề nghiệp Bổ sung phương pháp nghiên cứu khoa hoc-> hình thành phương pháp làm việc khoa hoc Βό sung kỹ năng nghiên cứu, kỳ năng mềm, làm việc nhỏm... .nhiều kinh nghiệm khi làm việc củng với các thầy/cô -Đòng góp cho học thuất chuyên ngành, sự phát triển của nhà trường Được khen thưởng, công điểm, danh tiếng cá nhân ht:/w.e.u.e.io/// http://www.aep.neu.edu.v aep. edu. /p66/Hoc-sinh- s/h-wteteleleoeteen vong/detail.aspx 国
 

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?