Tin tức & Sự kiện

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và sinh viên năm 2020

Chiều tối ngày 02/10/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và sinh viên năm 2020 nhằm tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Trường với sinh viên một cách cởi mở, dân chủ.

 
Quang cảnh Hội nghị
Tham dự buổi đối thoại có PGS.TS Phạm Hồng Chương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS Nguyễn Hữu Đồng – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội; Ban thường vụ Đoàn Thanh niên; Hội Sinh viên; các Cố vấn học tập, trợ lý các Khoa/Viện và toàn thể sinh viên đại diện cho các lớp chuyên ngành.
PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS Phạm Hồng Chương nhấn mạnh, Hội nghị đối thoại sinh viên là hoạt động cần thiết giúp lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận những ý kiến đề xuất, đóng góp, kiến nghị về mọi mặt hoạt động có liên quan đến sinh viên, qua đó nắm bắt được tư tưởng, những khó khăn, vướng mắc, cùng những đề xuất của sinh viên nhằm tạo môi trường thuận lợi nhất cho sinh viên học tập, rèn luyện, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo và phục vụ sinh viên của Nhà trường. Phó Giáo sư Hiệu trưởng mong muốn thông qua buổi đối thoại có thể tiếp nhận nhiều đóng góp, kiến nghị của các bạn sinh viên để Nhà trường có thể xây dựng và hoàn thiện môi trường học tập một cách tốt nhất.
Đoàn chủ toạ điều hành phiên thảo luận tại buổi đối thoại
Một trong những nội dung sôi nổi nhất của Hội nghị đó là phần đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm với các bạn sinh viên. Năm nay các câu hỏi xoay quanh những vấn đề về điều kiện học tập, nghiên cứu khoa học, chuẩn đầu ra ngoại ngữ... Các câu hỏi đều được giải đáp công khai, cụ thể và thỏa đáng.
Sau hơn 2 giờ trao đổi trực tiếp, Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường và sinh viên đã mang lại rất nhiều ý nghĩa không chỉ với các bạn sinh viên. Thông qua Hội nghị, lãnh đạo Nhà trường, các thầy, cô giáo cũng hiểu hơn về tâm tư, nguyện vọng cùng những khó khăn mà các bạn sinh viên đã và đang gặp phải. Hội nghị đã tạo nên một cuộc đối thoại cởi mở, thẳng thắn.
Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:















Bài và ảnh: Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?