Tin tức & Sự kiện

Hội nghị Công tác cố vấn học tập năm học 2018 - 2019

Sáng ngày 28/5/2019, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Hội nghị Công tác cố vấn học tập năm học 2018-2019. Hội nghị đã dành nhiều thời gian để trao đổi và đề xuất những phương hướng, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác Cố vấn học tập của Nhà trường năm học 2019-2020 và giai đoạn tiếp theo.

 
Toàn cảnh hội nghị
Tới dự Hội nghị có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, khoa viện, các tổ chức chính trị trong toàn trường cùng giảng viên, viên chức đảm nhiệm công tác cố vấn học tập tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị  
Phát biểu tại hội nghị, PGS.TS Phạm Hồng Chương cảm ơn các Thầy Cô bởi những cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm học 2018-2019. PGS.TS Phạm Hồng Chương nhấn mạnh: trong bối cảnh thế giới có nhiều thay đổi với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, cố vấn học tập phải có những cách làm mới, phương pháp mới phù hợp với xu thế phát triển chung. Hơn thế nữa, Cố vấn học tập cũng phải là người đồng hành cùng sinh viên, hỗ trợ sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học. Phó Giáo sư Hiệu trưởng hi vọng công tác cố vấn học tập sẽ tiếp tục là cầu nối giữa Nhà trường và sinh viên, giúp Nhà trường nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của sinh viên để từ đó có những định hướng phù hợp hơn trong công tác quản lý của mình.
TS. Bùi Trung Hải - Phó trưởng phòng CTCT&QLSV triển khai quy chế cố vấn học tập ban hành kèm theo QĐ1195/QĐ-ĐHKTQD  
Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đề xuất những phương hướng, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác Cố vấn học tập của Nhà trường năm học 2019-2020 và giai đoạn tiếp theo. Các ý kiến đóng góp của các đại biểu và thầy cô giáo sẽ được Ban tổ chức tổng hợp và trình Ban giám hiệu quyết định điều chỉnh mô hình Cố vấn học tập của Nhà trường trong thời gian tới.
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?