Tin tức & Sự kiện

Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020

Sáng ngày 07/01/2021, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020.

 
Quang cảnh buổi gặp mặt
Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng trường; GS.TS Hoàng Văn Cường - Phó Hiệu trưởng; GS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các tổ chức chính trị - xã hội và đặc biệt là sự có mặt của 34 cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020.
 PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Phạm Hồng Chương ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cống hiến cùng những đóng góp của các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020. PGS. Phạm Hồng Chương nhấn mạnh, trong suốt quá trình công tác và cống hiến tại Đại học Kinh tế Quốc dân, các Thầy Cô đã có những đóng góp rất lớn đối với sự phát triển của đơn vị nói riêng và của Nhà trường nói chung. Có thể nói, những giá trị mà Nhà trường tích lũy được trong quá trình xây dựng, trưởng thành và phát triển có sự đóng góp không nhỏ của các Thầy, các Cô. Nhân dịp này, PGS. Hiệu trưởng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình các cán bộ, viên chức, đồng thời mong muốn các Thầy Cô sau khi nghỉ hưu sẽ vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong thời gian tới.

GS.TS Hoàng Việt đại diện cho các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020 phát biểu
Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Hoàng Việt đại diện cho các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020 đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường. GS.TS Hoàng Việt luôn tin tưởng vào tập thể lãnh đạo Nhà trường và các thế hệ cán bộ, giảng viên sẽ phấn đấu xây dựng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ngày càng phát triển vững mạnh.




Lãnh đạo Nhà trường trao biểu trưng và quà lưu niệm cho cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020
Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đối với các cán bộ, viên chức trong sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường. Buổi gặp mặt cũng là dịp để mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác, chúc mừng những thành tựu, những cống hiến của cá nhân đối với Đại học Kinh tế Quốc dân trong suốt quá trình công tác tại trường.
Buổi Gặp mặt và tri ân các cán bộ, viên chức nghỉ hưu năm 2020 đã kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Nhân dịp đón chào năm mới Tân Sửu 2021, xin kính chúc các thầy, các cô sức khỏe, thịnh vượng, luôn tận tâm và yêu nghề!
Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ, viên chức nghỉ hưu
ThS. Phạm Thị Phương Thúy - Phó Trưởng phòng TCCB dẫn chương trình tại buổi gặp mặt
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?