Tin tức & Sự kiện

Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đảng ủy trường nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020)

Hòa chung không khí chào đón xuân mới 2020 và toàn Đảng, toàn dân hướng về Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020), sáng ngày 16/01/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đảng ủy trường nhằm chia sẻ những tình cảm, tri ân và chúc sức khỏe các đồng chí cán bộ Đảng ủy qua các thời kỳ. Đây cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường ghi nhận và trân trọng những công lao, đóng góp to lớn của các đồng chí đối với sự phát triển của Nhà trường.

 
 Quang cảnh buổi Gặp mặt các thế hệ cán bộ Đảng ủy trường
Tham dự buổi gặp mặt về phía các đồng chí nguyên Bí thư Đảng ủy qua các thời kỳ có PGS.TS Trần Hậu Thự và PGS.TS Ngô Đức Cát. Về phía các đồng chí nguyên Phó Bí thư Đảng ủy có đ/c Lê Đạm, GS.TSKH Lương Xuân Quỳ, GS.TSKH Lê Du Phong, PGS.TS Đoàn Quang Thọ, GS.TS Nguyễn Đình Hương, GS.TS Nguyễn Văn Thường, GS.TS Nguyễn Viết Lâm. Về phía lãnh đạo Nhà trường đương nhiệm có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Hoàng Văn Cường – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Thọ - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn trường.
 GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc mừng sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ Đảng ủy qua các thời kỳ đối với sự nghiệp phát triển của Nhà trường, và báo cáo kết quả, tình hình hoạt động của Nhà trường trong suốt thời gian qua. GS.TS Trần Thọ Đạt cho biết, trải qua 64 năm xây dựng trưởng thành và phát triển, Đảng bộ Nhà trường tiếp tục giữ vững truyền thống vẻ vang, xứng đáng với vị thế của một trường đại học trọng điểm, trường đầu ngành về kinh tế của cả nước. Trong 5 năm qua, Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn được Đảng ủy khối đánh giá là Đảng bộ trong sạch vững mạnh và đoàn kết, tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng, của Thành ủy Hà Nội. Đảng bộ Trường trong 5 năm qua là một trong những Đảng bộ có công tác phát triển Đảng mạnh nhất, tốt nhất và đồng đều nhất trong các Đảng bộ thuộc Đảng ủy khối các trường Đại học và Cao đẳng với gần 500 Đảng viên mới được kết nạp. Đồng thời, Đảng ủy Trường đã chuẩn bị tích cực cho Đại hội các chi, đảng bộ trực thuộc, tiến tới Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân lần thứ XXVIII.
Thay mặt Đảng ủy trường, Hội đồng trường và tập thể sư phạm Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, GS. Chủ tịch Hội đồng trường hi vọng các đồng chí cán bộ Đảng ủy qua các thời kỳ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, bằng trí tuệ, kinh nghiệm quý báu, chia sẻ và đồng hành trong những chiến lược phát triển sau này của Nhà trường.
PGS.TS Trần Hậu Thự - nguyên Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi gặp mặt
GS.TSKH Lê Du Phong - nguyên Quyền Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ Đảng ủy qua các thời kỳ đã chia sẻ về những hoạt động, những khó khăn khi Trường mới được thành lập, khoảng thời gian Trường phải chuyển về nơi sơ tán và những năm tháng sau khi kết thúc chiến tranh, lập lại hòa bình. Buổi gặp mặt đã kết thúc trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Xin kính chúc các đồng chí cán bộ Đảng ủy qua các thời kỳ cùng gia đình những lời chúc mừng nống ấm, chân thành và tốt đẹp nhất. Các thầy cô là những tấm gương để tập thể sư phạm Nhà trường tiếp tục đoàn kết giữ vững truyền thống, sẵn sàng mang hết Trí và Lực cống hiến cho giai đoạn phát triển mới, đưa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phát triển lên một tầm cao mới, tạo ra những giá trị bền vững trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:




 

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?