Tin tức & Sự kiện

Đăng ký tham gia lớp bồi dưỡng phương pháp NCKH sinh viên đợt 2 năm học 2020 - 2021


Nhằm mục đích đẩy mạnh và nâng cao chất lượng Nghiên cứu Khoa học (NCKH) trong Đoàn viên - Sinh viên nhà trường, đồng thời thúc đẩy phong trào NCKH vốn đã đang là hoạt động hấp dẫn và bổ ích đối với các bạn sinh viên hiện nay. 
Đặc biệt hơn nữa, để tiếp nối sự thành công của “Lớp bồi dưỡng phương pháp NCKH Sinh viên - Đợt 1” cũng như đáp lại những quan tâm nồng nhiệt đến từ phía các bạn sinh viên có niềm đam mê và yêu thích đối với NCKH, BCH Đoàn trường ĐH Kinh tế Quốc dân phối hợp cùng Phòng Quản lý Khoa học, CLB Sinh viên Nghiên cứu Khoa học YES tiếp tục thực hiện tổ chức "Lớp bồi dưỡng phương pháp NCKH - Đợt 2” nằm trong chuỗi hoạt động Kỹ năng Nghiên cứu Khoa học Sinh viên của Đoàn trường ĐH Kinh tế Quốc dân năm học 2020 - 2021.

Với mong muốn giúp đỡ các bạn, các nhóm sinh viên có được những kiến thức chuyên sâu hơn về NCKH, cảm thấy dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện một đề tài NCKH, “Lớp bồi dưỡng chuyên sâu phương pháp NCKH Sinh viên” này hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức cốt lõi nhất về NCKH như: Cách thức thiết kế nghiên cứu định lượng; Cách thức sử dụng một số công cụ, phần mềm cho phân tích dữ liệu; Cách thức trình bày bài báo cáo NCKH, Cách thức báo cáo nghiên cứu bằng Powerpoint ... và vô vàn những điều bổ ích khác.
Vậy nên, với những ai quan tâm đến hoạt động NCKH, đặc biệt là các bạn sinh viên đang trong quá trình tham gia thực hiện đề tài để tham gia xét thưởng Giải thưởng Sinh viên NCKH năm 2020 thì chuỗi lớp học này sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ.
“Lớp bồi dưỡng phương pháp NCKH Sinh viên” được tổ chức nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên tìm hiểu và nắm bắt cách thức thực hiện hoạt động nghiên cứu khoa học.
- Thời gian: 18h - 20h30p từ ngày 14/12 - 18/12/2020.
- Số lượng: 02 lớp, mỗi lớp 3 buổi, buổi 3 sẽ tổ chức 1 lớp (Quy mô giới hạn 100-150 sinh viên/lớp)  
- Địa điểm: Giảng dạy, hướng dẫn trực tiếp tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân kết hợp livestream trên page facebook. Địa điểm chính xác sẽ được thông báo sớm.
- Đối tượng: Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân tham gia Cuộc thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học các cấp” năm học 2020 - 2021 và các sinh viên có quan tâm, ưu tiên các bạn sinh viên năm 2, năm 3. 
- Đăng ký tham gia lớp học: TẠI ĐÂY
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ :
ThS. Nguyễn Đức Nhân - UV Ban thường vụ - Trưởng Ban Chuyên môn Đoàn trường
ĐT: 0934 552 220 Email: nhannd@neu.edu.vn
Đ/c Nguyễn Quang Tùng - Chủ nhiệm CLB Sinh viên NCKH YES
ĐT: 0941 046 674 Email: quangtungbn.neu@gmail.com
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?