Tin tức & Sự kiện

Chuỗi sự kiện ICAEW Global Virtual Skills Conference 2021

  
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2014 đến nay, ICAEW đã triển khai nhiều hoạt động, sự kiện nhằm kết nối cộng đồng sinh viên đam mê nghề nghiệp tài chính – kế toán cũng như bổ sung thêm các kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm hữu ích để các bạn tự tin ứng tuyển vào các công ty lớn tại Việt Nam, trong khu vực và thậm chí là trên toàn thế giới.
          Với mong muốn và mục đích đó, cũng như tiếp nối thành công chuỗi sự kiện ICAEW Global Virtual Skills Conference 2020, ICAEW sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện ICAEW Global Virtual Skills Conference 2021 (GVSC - Hội nghị trực tuyến Kỹ năng Toàn cầu). Hội nghị sẽ là nơi tất cả các bạn sinh viên trên khắp thế giới có thể gặp gỡ, trao đổi và giao lưu cùng các diễn giả là chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Nhân sự, IT… ICAEW tin rằng, trải qua 03 ngày của hội nghị cùng 19 phiên thảo luận, chắc chắn các bạn sinh viên sẽ được trang bị một bộ kiến thức phong phú, chuẩn quốc tế và tạo cho mình lợi thế vượt trội so với các bạn cùng trang lứa.
            Thông tin chi tiết về hội nghị GVSC như sau: 
Thời gian:    15h45 – 19h40 ngày 28, 29 và 30 tháng 09 năm 2021
Hình thức:   trực tuyến trên nền tảng ON24
Nội dung:
+ Chia sẻ từ các Chartered Accountant và các diễn giả tại các công ty lớn trên toàn thế giới về kinh nghiệm và kỹ năng nghề nghiệp cần thiết.
+ Chia sẻ từ các bạn sinh viên năng động trên toàn thế giới.
+ Giao lưu, hỏi đáp
Đặc biệt, các diễn giả đến từ Việt Nam gồm có:
- Ông Phan Vũ Hoàng, ACA - Phó tổng Giám đốc, Deloitte Việt Nam 
- Anh Thomas Tran, ACA - Quản lý cấp cao Bộ phận phòng chống gian lận và tội phạm tài chính, PwC Việt Nam
- Bạn Phí Kiều Trang, Sinh viên lớp CFAB2, trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- Bạn Lương Nhã Nhật Minh, Học viên CFAB - Đại học Quốc tế, ĐH Quốc gia Tp.HCM

Sinh viên mong muốn tham dự có thể đăng ký và tìm hiểu thêm thông tin tại website ICAEW và fanpage chính thức của ICAEW Việt Nam: https://www.facebook.com/icaewvietnam/

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?