Tin tức & Sự kiện

CHUNG KẾT CUỘC THI THE AUDIT RACE 2019

THE AUDIT RACE là cuộc thi được tổ chức bởi CLB Kiểm toán viên tương lai t.FAC, dưới sự bảo trợ của Viện Kế toán - Kiểm toán Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA. 

Đây là cuộc thi đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính,.. được tổ chức tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cuộc thi hướng tới đối tượng sinh viên năm 3 các trường đại học khối ngành kinh tế trên toàn thành phố Hà Nội, đặc biệt là sinh viên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng,...


Năm 2019, đánh dấu sự trở lại lần thứ hai của The Audit Race với một diện mạo vô cùng mới mẻ, là bước chuyển mình đầy mạnh mẽ, tiếp tục quá trình xây dựng nền móng vững chãi cho những năm tiếp theo. Trải qua hơn 40 ngày, từ vòng mở đơn đến vòng Test online, Test offline, tiếp tục với vòng 3: Thử thách Case Study, THE AUDIT RACE 2019 đã tìm ra 6 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng thi đấu cuối cùng.
 Ngày 11.11.2019, đêm chung kết cuộc thi THE AUDIT RACE 2019 đã diễn ra với những màn so tài cực đỉnh, những cú twist lộn ngược dòng của 6 thí sinh và khép lại bởi phần hùng biện đầy nội lực của TOP3 THE AUDIT RACE 2019.



Sau 3 chặng thi đấu hết sức kịch tính của vòng chung kết, trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả tại hội trường B1, trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng các vị Đại biểu, Khách mời, các vị Ban Giám khảo, ngôi vị quán quân của THE AUDIT RACE 2019 đã gọi tên NGUYỄN TIẾN THÀNH - Chàng trai duy nhất trong TOP6 đã chinh phục chiếc cup vô địch bằng sự quyết tâm, tự tin và trí tuệ của mình.
 

Bên cạnh đó, ngôi vị Á Quân 1 đã thuộc về cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy bản lĩnh - Nguyễn Thị Cẩm Tú. Á Quân 2 thuộc về thí sinh Lê Thị Lan Anh, đồng thời đây cũng là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất trên fanpage để rinh về giải thí sinh được yêu thích nhất THE AUDIT RACE 2019.
 

Thành công của cuộc thi THE AUDIT RACE 2019 không thể không kể đến sự tham dự của các vị đại biểu, khách mời đến từ Viện Kế toán - Kiểm toán SAA, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc ACCA, đại diện phía các nhà tài trợ PwC, Mazars, Vietsourcing, IZONE, MISA, Impactus, ICDL,... cùng đội ngũ Ban giám khảo hết mực công tâm để chọn ra người chiến thắng.
  
Tiếp lửa cho các thí sinh trên sân khấu là những đội cổ vũ nồng nhiệt, những khán giả đã yêu quý và dành tình cảm, sự ngưỡng mộ cho TOP6 THE AUDIT RACE 2019. Hiểu được tinh thần của khán giả, BTC THE AUDIT RACE 2019 đã dành tặng phần thưởng đội cổ vũ xuất sắc nhất cho đội cổ vũ của thí sinh LÊ THỊ LAN ANH với tên gọi hết sức đáng yêu: Những con thiên nga của Kiểm toán 59B.
 

 
 
Hồi kết của mọi cuộc hành trình là điều không thể tránh khỏi. Hồi kết của THE AUDIT RACE 2019 với những cung bậc cảm xúc không chỉ của các thí sinh, của khán giả, mà còn của BTC THE AUDIT RACE 2019. Với tất cả những nỗ lực và tâm huyết dành cho THE AUDIT RACE, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng về một cuộc thi, một sân chơi với quy mô và thương hiệu nâng tầm hơn nữa. Chặng đường dài đầy cảm xúc của The Audit Race đã chính thức khép lại nhưng những kỉ niệm khó quên cùng đường đua này vẫn luôn đọng lại trong tâm trí của những người đã chứng kiến và đồng hành cùng cuộc đua năm nay. Cảm ơn tất cả các bạn thí sinh, mentors và giám khảo đã đồng hành cùng The Audit Race suốt chặng đường vừa qua. Hẹn gặp lại!
 
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?