Tin tức & Sự kiện

Lãnh đạo Nhà trường gặp mặt và trao quyết định cho 11 nam sinh viên khóa 57 đi đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019

Thực hiện quyết định số 232/QĐĐ – BQP ngày 24/6/2019 của Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng về việc gọi sinh viên tốt nghiệp đại học đi đào tạo sĩ quan dự bị, đồng thời định hướng cho sinh viên nhận thức được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; chiều ngày 05/7/2019, tại phòng Hội thảo G01 tòa nhà A1, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, lãnh đạo Nhà trường đã có buổi gặp mặt và trao quyết định cho 11 nam sinh viên khóa 57 đi đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019.

Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Nhà trường; Đại tá Phạm Văn Hùng – Trưởng khoa Giáo dục Quốc phòng; PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; lãnh đạo các phòng ban, khoa, viện cùng các thầy cô giáo và 11 sinh viên tham gia đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019.
PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt tập thể sư phạm Nhà trường chúc mừng các em nam sinh viên đã được lựa chọn đi đào tạo sĩ quan dự bị trong đợt này. PGS Hiệu trưởng chia sẻ: Trong thời gian qua, công tác tuyển chọn đã được Nhà trường tổ chức thực hiện gắt gao và 11 nam sinh viên được lựa chọn ngày hôm nay là những gương mặt rất xứng đáng. PGS Hiệu trưởng nhấn mạnh: Được vinh dự đào tạo trong quân đội, các em sẽ được tôi luyện trong một môi trường có tính kỷ luật cao. Từ đó, các em sẽ rèn luyện được ý chí vững vàng để vượt qua mọi khó khăn thử thách. PGS Hiệu trưởng hy vọng các em sẽ trở thành không chỉ là những doanh nhân, cán bộ quản lý thành đạt mà còn có thể trở thành những nhà lãnh đạo giỏi trong quân đội khi Tổ quốc cần trong tương lai.
Sinh viên Tường Duy Giao - Khoa Quản trị Kinh doanh phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt và trao quyết định
Thay mặt cho 11 nam sinh viên khóa 57 đi đào tạo sĩ quan dự bị năm 2019, sinh viên Tường Duy Giao – Khoa Quản trị Kinh doanh cảm ơn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng như Bộ Quốc Phòng đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội được đào tạo trong môi trường quân đội hết sức chuyên nghiệp. Sinh viên Tường Duy Giao cũng thay mặt các bạn xin hứa trước thầy Hiệu trưởng và các thầy cô giáo sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để hoàn thành khóa đào tạo thật tốt cũng như tạo dựng hình ảnh đẹp của sinh viên NEU trong mắt mọi người xung quanh.
Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:
PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Nhà trường trao quyết định cho các nam sinh viên được đi đào tạo sĩ quan dự bị
Các lãnh đạo Nhà trường cùng các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm với các nam sinh viên được đi đào tạo sĩ quan dự bị
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?