Tin tức & Sự kiện

Gặp mặt chúc mừng năm mới giảng viên, sinh viên quốc tế nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Chiều ngày 20/01/2021, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Gặp mặt chúc mừng năm mới giảng viên, sinh viên quốc tế nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đây cũng là dịp để Ban Giám hiệu nhà trường động viên, khích lệ tinh thần giảng dạy, học tập và rèn luyện cho các giảng viên và lưu học sinh.

Quang cảnh buổi gặp mặt
Đến tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Đào Thanh Tùng – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm, các giảng viên và sinh viên quốc tế đang giảng dạy và học tập tại trường.
PGS.TS. Bùi Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Bùi Đức Thọ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể giảng viên, sinh viên quốc tế đang công tác, giảng dạy và học tập tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. PGS Bùi Đức Thọ bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của các giảng viên, đồng thời mong muốn các giảng viên sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của Nhà trường. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, PGS Phó Hiệu trưởng chúc các giảng viên và các lưu học sinh sẽ có một cái Tết thật ấm cúng, ý nghĩa, và tiếp tục hăng say học tập, thu được nhiều kiến thức, tình cảm, sau khi ra trường trở về cống hiến và dựng xây cho nước nhà.
Học viên Leapeng – lưu học sinh Campuchia K60 phát biểu
Đại diện cho các lưu học sinh đang học tập tại trường, học viên Leapeng – lưu học sinh Campuchia K60 đã gửi lời cảm ơn tới những tình cảm của các thầy cô, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để các bạn có thể yên tâm học tập, nghiên cứu và trau dồi kiến thức. Thay mặt các lưu học sinh, Leapeng cam kết sẽ tiếp tục nâng cao năng lực ngôn ngữ và hiểu biết về đất nước Việt Nam để chia sẻ với gia đình, bạn bè tại quê hương mình.

Lãnh đạo nhà trường tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên và lưu học sinh


Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình do các bạn lưu học sinh biểu diễn
Bài và ảnh: Phòng Truyền thông
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?