Tin tức & Sự kiện

Giới thiệu Vòng Chung kết Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân – NEU Glamour 2023

Sáng ngày 17/5/2023, tại Hội trường Nhà văn hóa, Đoàn Thanh niên tổ chức buổi giới thiệu Vòng Chung kết Cuộc thi Sinh viên tThanh lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - Neu Glamour 2023. Trải qua 4 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Cuộc thi đã chính thức quay trở lại với rất nhiều điều mới mẻ, thú vị và hứa hẹn sẽ là một chặng đường đáng nhớ với các bạn Thí sinh tham gia chương trình.
Quang cảnh chương trình
Tham dự buổi giới thiệu cuộc thi có TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng với đó là các đồng chí trong BCH Đoàn trường; cùng các khác mời, các nhà tài trợ, bảo trợ cho chương trình và gần 400 khán giả, sinh viên quan tâm.
TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu
Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Nguyễn Hữu Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường cho biết sau 4 năm kể từ năm 2019, cuộc thi Sinh viên Thanh lịch 2023 được tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, một cơ hội giao lưu học hỏi giữa các bạn sinh viên, đồng thời qua đó, các bạn sinh viên với những cá tính và nguồn năng lượng riêng của mình có thể được trau dồi, mài dũa thêm để trở thành những gương mặt đại diện của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - đại diện cho nét đẹp Kinh tế. Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch cũng được tổ chức với hy vọng khẳng định hình ảnh sinh viên đến từ Đại học Kinh tế Quốc dân - những người trẻ không chỉ sáng giá ở năng lực học tập, nổi bật trong các hoạt động xã hội mà còn sở hữu những nét đẹp riêng vô cùng trẻ trung, năng động và rực rỡ.
ThS. Vũ Trí Tuấn – Bí thư Đoàn Thanh niên chia sẻ về tiến độ cuộc thi
Cũng tại chương trình, ThS Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng Ban tổ chức NEU Glamour 2023 cũng đã thông tin cụ thể về các nội dung và thời gian các hoạt động của Vòng Chung kết. Các hoạt động của cuộc thi được thiết kế để 40 thí sinh có cơ hội thể hiện bản thân ở mọi khía cạnh từ vẻ đẹp ngoại hình cho tới vẻ đẹp tri thức, giúp Ban giám khảo có đánh giá khách quan và công tâm nhất.
Để giúp các thí sinh tự tin và có thêm kinh nghiệm khi tham gia cuộc thi, Ban tổ chức cũng đã mời 2 khách mời đặc biệt có phần giao lưu và chia sẻ với thí sinh nói riêng cũng như khán giả nói chung. Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam năm 2022 – Nông Thúy Hằng cho biết, cuộc thi NEU Glamour 2019, mình chỉ dừng ở Top 16, tuy nhiên cuộc thi năm đó cũng đã cho Hằng rất nhiều kinh nghiệm cũng như động lực để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình. Nam Vương NEU Glamour 2019 Phạm Tuấn Ngọc cũng đã chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của mình khi tham gia cuộc thi năm 2019 và chúc các bạn Thí sinh năm nay sẽ tự tin, tỏa sáng, và thể hiện hết mình để có kết quả tốt nhất.
Hoa hậu Nông Thúy Hằng và Nam vương Phạm Tuấn Ngọc giao lưu với thí sinh và khán giả
ThS. Vũ Trí Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên tặng hoa cảm ơn các khách mời tham gia chương trình.
Ban tổ chức chọn lọc từ 300 hồ sơ thí sinh từ 22 đơn vị Khoa, Viện; trải qua vòng Sơ khảo gắt gao với gần 100 thí sinh để lựa chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Vòng Chung kết NEU Glamour 2023. Top 40 thí sinh đã có màn ra mắt vô cùng sôi động và cuốn hút trên sân khấu Nhà văn hóa, để thể hiện quyết tâm và hình ảnh đại diện cho các Khoa, Viện tham gia.

 Các thí sinh ra mắt bằng màn hô tên và Khoa, Viện mình đang học
Top 40 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Vòng Chung kết NEU Glamour 2023
Buổi Giới thiệu Vòng Chung kết Cuộc thi Sinh viên Thanh lịch Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEU Glamour 2023 diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và báo chí, truyền thông. Top 40 thí sinh tham gia Vòng chung kết đang rất chờ đón sự cổ vũ, khích lệ từ các bạn sinh viên toàn trường  ở các hoạt động Vòng Chung kết và sẽ thể hiện hết tài năng của bản thân để hứa hẹn mang đến một mùa Sinh viên Thanh lịch bùng nổ, rực rỡ./.
  Bài và ảnh: Đoàn Thanh niên & Phòng Truyền thông

Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?