Tin tức & Sự kiện

4600 sinh viên đại học chính quy lên đường đi học Giáo dục quốc phòng và An ninh

Trong hai ngày 05 - 06/7/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Lễ bàn giao sinh viên đại học chính quy khóa 61 cho các trung tâm GDQP&AN năm 2020.
 

 

Quang cảnh buổi lễ
Tham dự buổi lễ có GS.TS Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường; GS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường; đại diện lãnh đạo Trung tâm GDQP&AN các trường: Đại học Hải Phòng, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Trường Quân sự - Bộ tư lệnh Thủ đô, Đại học Hùng Vương và đặc biệt là sự có mặt của gần 4600 sinh viên lên đường đi học GDQP&AN năm 2020.
PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương nhấn mạnh, trong giai đoạn hiện nay, để xây dựng nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân vững mạnh thì việc giáo dục cho thế hệ trẻ học sinh, sinh viên kiến thức quốc phòng, an ninh qua đó phát huy tinh thần yêu nước; truyền thống dựng nước và giữ nước; lòng tự hào, tự tôn dân tộc; nâng cao ý thức, trách nhiệm; tự giác thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, an ninh, bảo vệ Tổ quốc là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược và đặc biệt quan trọng. PGS.TS Phạm Hồng Chương tin tưởng rằng với tinh thần tự tin, năng động, sáng tạo của sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân cùng với sự nỗ lực, quyết tâm cao của các Trung tâm, khóa học sẽ thành công tốt đẹp.
Cũng tại buổi lễ, đại diện các trung tâm GDQP&AN đã thông báo kế hoạch học tập tới các bạn sinh viên. Khi về trung tâm, các sinh viên sẽ được phổ biến, quán triệt kỹ mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ của khóa học, thông báo nội quy, quy định của trung tâm, gắn học tập với rèn luyện ngay từ những ngày đầu để các bạn sinh viên nhanh chóng hòa nhập, thích nghi với môi trường quân sự. Bên cạnh đó, để tạo hứng thú, say mê trong học tập, trung tâm cũng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ và các hoạt động ngoại khóa khác cho các bạn sinh viên.

Lãnh đạo Nhà trường tiễn sinh viên đi học GDQP&AN tại các Trung tâm
Lần đầu được học tập, huấn luyện trong một đơn vị huấn luyện quốc phòng và an ninh chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên K61 những trải nghiệm thú vị và nhiều kỉ niệm khó quên.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
GS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ



Đại diện lãnh đạo các trung tâm GDQP&AN phát biểu tại buổi lễ

 



















Bài và ảnh: Phòng Truyền thông và Web cấp 2 các đơn vị
Các tin khác:

Liên kết nhanh

VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN

Liên hệ với chúng tôi
1
Bạn cần hỗ trợ?